LG G6 sẽ không dùng thiết kế mô đun?

Không thành công lắm với LG G5, hãng điện thoại Hàn Quốc có thể sẽ không tiếp tục sử dụng thiết kế mô đun trên LG G6 sắp tới.
LG G6 sẽ không sử dụng thiết kế mô đun nữa?
Nếu thích ý tưởng smartphone có thiết kế mô đun như LG G5 thì có thể nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ làm bạn thất vọng. Theo hãng tin ET News của Hàn Quốc, LG G6 sẽ không sử dụng thiết kế mô đun nữa.
Nguồn tin này cho biết LG G6 sẽ có một "cấu trúc toàn diện" (có thể suy đoán rằng đó là thiết kế nguyên khối) thay vì sử dụng mô đun. Do đó, thiết bị này có thể trông giống LG V20 nhưng sẽ không có màn hình phụ. ET News cho biết LG G6 sẽ mang đến nhiều khác biệt trong chất liệu, thiết kế lẫn chip âm thanh được tích hợp.
Thông tin này trái ngược hẳn với lời một quan chức LG hồi tháng Chín. Người này nói rằng LG sẽ gắn bó với thiết kế mô đun trên chiếc flagship của họ trong năm tới. Tuy nhiên, cũng không loại trừ trường hợp LG vừa quyết định thay đổi kế hoạch trong thời gian gần đây.
Theo ET News thì LG G6 sẽ bao gồm "tính năng mới" mà chưa chiếc smartphone nào trên thị trường có được. Chưa có bất kỳ gợi ý nào về tính năng mới này nhưng gần như chắc chắn là LG G6 sẽ được trang bị khả năng chống thấm nước.
LG G6 nhiều khả năng sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2017, tức là khoảng 1 năm sau khi ra mắt LG G5 (MWC 2016).
Nguồn: VnReview

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.