Thay vỏ iPhone 7 Plus

Quý khách hàng cần kiếm một địa điểm thay vỏ iPhone 7 Plus tại TPHCM? Hãy đến với Thành Trung, trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ độ vỏ iPhone 7 Plus, với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, linh kiện nhập khẩu chất lượng cao, Thành Trung tự hào sẽ đem lại cho khách hàng dịch vụ thay vỏ iPhone 7 Plus giá rẻ với chất lượng tuyệt vời nhất.

Lý do bạn cần đến dịch vụ thay vỏ iPhone 7 Plus

thay vo iphone 7 plus
Theo thông lệ hằng năm, Apple lại cho ra đời một thế hệ iPhone mới, năm nay cũng không ngoài dự đoán và sản phẩm được ra đời đó là chiếc iPhone 7 Plus. Với một thiết kế sang trọng cộng thêm cấu hình mạnh mẽ, camera độ phân giải cao và thời lượng pin lâu, iPhone 7 Plus đã mang đến cơn sốt cho người dùng smartphone trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng.
Trong quá trình sử dụng điện thoại dù quý khách hàng kỹ càng tới mức nào thì xảy ra va đập là không thể tránh khỏi khiến cho chiếc vỏ điện thoại bị trầy xước hay nặng hơn là bể, nứt. Vì vậy mà dịch vụ thay vỏ iPhone 7 Plus ra đời, nhằm mục đích giúp quý khách hàng lúc nào cũng giữ được chiếc điện thoại của bản thân đẹp như lúc mới mua. Hay khi bạn đã chán màu vỏ nguyên mẫu của điện thoại thì có thể độ vỏ iPhone 7 Plus thành nhiều màu khác nhau.
Để đáp ứng nhu cầu thay vỏ, độ vỏ bọc của quý khách, ngày càng có nhiều trung tâm mọc lên. Nhưng số cửa hàng có chất lượng dịch vụ tốt chỉ có khả năng đếm trên đầu ngón tay. Nhiều cửa hàng còn sử dụng cả các linh kiện chất lượng không đảm bảo, nhân viên kỹ thuật tay nghề kém làm mất giá trị của chiếc điện thoại .
Lưu ý: giá thay vỏ iPhone 7 Plus chưa bao gồm chi phí bảo hành và phí tháo lắp, xin liên hệ Hotline: 0909.650.650 để được tư vấn chính xác nhất.

Quy trình thay vỏ iPhone 7 Plus

thay vo iphone 7 plus
Bước 1: Trước khi quyết định thay vỏ bạn có thể gọi trước để được kỹ thuật viên tư vấn.
Bước 2: Quý khách đến cửa hàng độ vỏ iPhone 7 Plus sẽ có nhân viên lễ tân nhận smartphone và xem xét. Nếu smartphone có các lỗi hoặc trầy xước ngoài chiếc vỏ điện thoại thì xác nhận lại với khách hàng.
Bước 3: Đưa ra các loại vỏ bọc khác nhau cho quý khách lựa chọn .
Bước 4: Sau khi đã chọn lựa được một chiếc vỏ bọc vừa ý, máy di động của khách sẽ được giao cho kỹ thuật viên. Chuyên viên kỹ thuật sẽ tháo máy di động để quý khách ký tên vào các phần cứng của máy, tránh tình trạng tráo đổi linh kiện.
Bước 5: Điện thoại sẽ được thay vỏ iPhone 7 Plus nhanh lẹ, nếu khách có nhu cầu trung tâm cũng sẽ vệ sinh điện thoại miễn phí.
Bước 6: Sau khi đã độ vỏ iPhone 7 Plus xong, quý khách nhận lại điện thoại, kiểm tra xem đã được thay vỏ tốt chưa, điện thoại có làm việc bình thường không.
Bước 7: Sau khi đã hài lòng về dịch vụ, bạn vui lòng thanh toán ở quầy lễ tân. Nhận phiếu bảo hành và Giftcard giảm giá cho lần thay vỏ sau.
Mời xem thêm: thay vỏ iPhone 5

Cam kết khi thay vỏ iPhone 7 Plus tại Thành Trung

trung-tam-sua-chua-di-dong-thanh-trung-mobile
  • Thành Trung có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sửa chữa điện thoại di động, đặc biệt là dịch vụ thay vỏ iPhone 7 Plus.
  • Linh kiện được dùng để sửa chữa vỏ cho quý khách đều được kiểm tra nguồn gốc và chất lượng kỹ càng trước khi được đưa vào thay cho khách hàng.
  • Nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm, được huấn luyện kỹ càng, luôn vui vẻ, nhiệt tình tư vấn cho quý khách hàng về những dịch vụ của trung tâm.
  • Phòng chờ sở hữu đầy đủ các tiện nghi như máy lạnh, wifi, nước uống đem lại sự dễ chịu cho quý khách trong quá trình chờ điện thoại được thay vỏ.
  • Chính sách 1 đổi 1 nếu sau khi thay vỏ xảy ra các vấn đề như phai màu, sùi khí.
  • Giá thành cạnh tranh nhất khu vực.
Hãy đến Thành Trung Mobile, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng!



Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.