Thay sườn iPhone 6S Plus chính hãng

Quý khách cần một địa chỉ thay sườn iPhone 6S Plus chính hãng uy tín? iPhone là một chiếc smartphone đẳng cấp nhất hiện nay, nó được thiết kế vô cùng sang trọng cùng hệ điều hành mượt mà, cấu hình tốt. Chính vì thế mà nó đã đánh bại tất cả các hãng smartphone khác trên thị trường để vươn lên dẫn đầu về số máy bán ra và các lượt đánh giá trên tạp chí công nghệ. Giá trị của chiếc iPhone không hề thấp, nên việc ngoại của nó bị bào mòn theo thời gian khiến người dùng rất đau xót. Vì vậy Thành Trung Mobile cung cấp giải pháp “làm mới” lại chiếc iPhone của quý khách bằng cách thay thế sườn iPhone 6S Plus với giá rẻ.
thay-vo-iphone-6-plus-gold
Linh kiện thay vỏ cho iPhone 6S Plus

Máy bị như thế nào thì nên thay sườn iPhone 6S Plus mới?

Trong thời gian dài sử dụng, việc chiếc iPhone bị cũ, bạc màu theo thời gian là không thể tránh khỏi. Thêm vào đó là những lần làm rơi xuống đất, những lần va quệt lên mặt bàn,… Giờ đây chiếc iPhone của quý khách đã có nhiều vết thẹo ngang dọc, nhiều chỗ lồi lõm, móp méo. Vào lúc này quý khách cần thay sườn iPhone 6S Plus mới.
Vì sao ư? iPhone dường như không chỉ là một chiếc điện thoại đơn thuần với công dụng nghe/gọi hoặc giải trí nữa. Dường như nó đã trở thành một vật không rời chúng ta nửa bước, 1 món trang sức đắt tiền mà chúng ta luôn mang theo bên mình. Quý khách có đành lòng khi nhìn chiếc smartphone thân yêu của mình nay đã cũ kĩ nhưng trong khi máy vẫn đang hoạt động rất tốt và không muốn thay máy mới? Với chỉ vài trăm ngàn, chiếc iPhone của quý khách sẽ được “hô biến” trở nên mới cứng như vừa mua tại cửa hàng, vậy tại sao không đến ngay Thành Trung Mobile để thay sườn iPhone 6S Plus mới?
Nếu quý khách cần tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ thay sườn cho iPhone 6S của chúng tôi, hãy gọi ngay Hotline: 09.6900.6900 để được giải đáp.
nhan-vien-Thanh-Trung-Mobile
Nhân viên Thành Trung Mobile
Xem thêm dịch vu: Thay vỏ iPhone

Trung tâm thay sườn iPhone 6S Plus giá rẻ tại TPHCM

Quý khách vẫn còn đang băn khoăn về việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để thay sườn cho iPhone 6S? Trên địa bàn TPHCM có không ít cửa hàng nhận dịch vụ thay sườn iPhone, thế nhưng chất lượng dịch vụ và giá cả chưa chắc đã được đảm bảo. Không ít nơi dùng thủ đoạn để lừa lọc, chặt chém khách hàng, thay linh kiện dỏm cho khách hàng hoặc nghiêm trọng hơn là tráo đổi linh kiện zin trong máy của khách hàng. Vì vậy, quý khách cần suy nghĩ kĩ lưỡng trước khi chọn một cửa hàng để thay sườn iPhone 6S Plus.
Thành Trung Mobile là một trong những trung tâm sửa chữa di động đầu tiên tại TPHCM. Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Thành Trung Mobile đã trở thành một thương hiệu lớn, được nhiều khách hàng biết đến. Theo khảo sát, có đến 99% khách hàng hài lòng và muốn quay trở lại sử dụng dịch vụ sửa chữa của Thành Trung Mobile. Bởi Thành Trung Mobile có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng như:
  • Được nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo hết mức. Khi đến cửa hàng chúng tôi, quý khách sẽ được đón chào nồng nhiệt, được hướng dẫn tận tình về quy trình sửa chữa và được tư vấn tận tình về dịch vụ thay sườn iPhone 6S Plus.
  • Được đội ngũ kỹ thuật viên hơn 5 năm kinh nghiệm trực tiếp sửa chữa, đảm bảo dịch vụ sửa chữa luôn có chất lượng tốt nhất.
  • Được sửa chữa với giá hấp dẫn nhất, cam kết giá rẻ nhất trong khu vực
  • Được thay vỏ iPhone 6S Plus bằng linh kiện chất lượng tốt nhất, không sử dụng linh kiện dỏm, chất lượng kém
  • Được sửa chữa iPhone nhanh chóng chỉ trong 2h, quý khách có thể đợi lấy máy ngay tại cửa hàng
  • Được bảo hành 1 đổi 1 nếu có sự cố xảy ra, ngoài ra được bảo hành 12 tháng không phai màu khi sử dụng dịch vụ thay sườn iPhone 6S Plus
  • Được tặng Gift card giảm giá cho các dịch vụ sửa chữa lần sau, được tặng dán màn hình, được vệ sinh máy miễn phí.
Thành Trung Mobile rất mong được phục vụ quý khách, hãy đến Thành Trung Mobile để được phục vụ tốt nhất! Thông tin chi tiết về giá thay sườn iPhone 6S Plus giá bao nhiêu, xin quý khách vui lòng liên hệ:
doi-ngu-nhan-vien-thanh-trung
Đội ngũ nhân viên Thành Trung Mobile

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.