Thay viền iPhone 5

Thành Trung Mobile hân hạnh giới thiệu với quý khách dịch vụ thay viền iPhone 5 giá rẻ tại TPHCM. Chiếc iPhone 5 của quý khách sau quá trình sử dụng lâu dài, sau nhiều lần làm rơi, va đập trên bàn, dưới đất, chắc hẳn giờ đây nó đã có nhiều “vết thương” trầy trụa, móp méo. Quý khách muốn thay viền cho iPhone 5 nhưng vẫn chưa tìm được một địa chỉ uy tín? Hãy đến ngay Thành Trung Mobile, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách tận tình và mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ thay viền iPhone 5

Trước khi thay viền mới, hầu hết khách hàng đều cảm thấy lo lắng cho chiếc iPhone của mình và không biết dịch vụ này có chất lượng không, giá thay có mắc không, thay có nhanh không, chế độ bảo hành như thế nào?... Thành Trung Mobile xin tổng hợp lại một số câu hỏi thường gặp của khách hàng cho quý khách tiện theo dõi.
thay viền iphone 5
Linh kiện thay viền cho iPhone 5

Thay viền iPhone 5 có chính hãng không?

Đây là câu hỏi được khá nhiều khách hàng hỏi, gần như 90% khách hàng đều thắc mắc về vấn đề này. iPhone là một chiếc điện thoại sang trọng, đắt tiền, không ai muốn điện thoại của mình bị thay linh kiện chất lượng dỏm, như vậy chẳng khác nào làm hạ thấp giá trị chiếc điện thoại của mình.
Hầu như trên thị trường hiện nay hoàn toàn không tồn tại linh kiện viền iPhone chính hãng. Lý do vì sao ư? Đơn giản là bởi vì Apple không sản xuất viền iPhone để thay thế. Chính vì lý do này nên 99% viền iPhone trên thị trường đều là do công ty thứ 3 sản xuất và linh kiện thay viền iPhone 5 ở Thành Trung Mobile cũng vậy. TUY NHIÊN, viền iPhone trên thị trường cũng có năm ba loại, tốt có, xấu có. Thành Trung Mobile xin đứng ra đảm bảo với khách hàng, chúng tôi chỉ thay thế bằng linh kiện có chất lượng tốt nhất, hoàn toàn không khác hàng zin của Apple từ chất liệu, màu sắc cho đến độ bền. Vì vậy, quý khách không cần lo lắng khi thay viền cho iPhone 5 tại Thành Trung Mobile.
Xem thêm dịch vụ thay vỏ iPhone 6 Plus

Thay viền mới có gây hư hỏng máy hay không?

Câu trả lời là không, sau khi thay viền iPhone 5, quý khách sẽ sử dụng máy hoàn toàn bình thường. Bản chất của việc thay vỏ chỉ là dời tất cả các linh kiện trong viền cũ sang viền mới, việc này được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, việc thay viền sẽ diễn ra nhanh chóng mà không hề xảy ra một lỗi nào. Quý khách có thể tham khảo video thay, độ vỏ iPhone 5 lên 6 dưới đây:

Thay viền vỏ iPhone có lâu không?

Rất nhanh chóng, thời gian thay viền iPhone 5 chỉ 45p cho đến 1h30p, quý khách có thể ngồi chờ để lấy máy. Phòng chờ của chúnng tôi được trang bị đầy đủ nước uống, wifi, máy lạnh, sách báo, tivi… Quý khách có thể ngồi thư giãn để lấy máy, thời gian sẽ rất nhanh mà thôi.
Nếu quý khách có thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ thay viền iPhone của chúng tôi, xin quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 09.6900.6900 để được tư vấn chi tiết
nhan-vien-Thanh-Trung-Mobile
Nhân viên Thành Trung Mobile

Thay viền iPhone 5 tại Thành Trung Mobile, quý khách được gì?

Là một trong những trung tâm sửa chữa di động hàng đầu tại TPHCM, Thành Trung Mobile luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng tốt hơn, mang đến cho khác hàng những dịch vụ sửa chữa chất lượng nhất nhưng với giá thấp nhất. Vì vậy, khi đến thay viền cho iPhone 5 tại Thành Trung Mobile, quý khách sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:
  • Được phục vụ tận tình, chu đáo: Đội ngũ nhân viên của Thành Trung Mobile luôn hết mình vì khách hàng, sẵn sàng giải đáp cặn kẽ từng thắc mắc của khách hàng, tư vấn cho khách hàng nhiệt tình, giúp khách hàng hiểu rõ về quy trình sửa chữa.
  • Được thay thế bằng linh kiện có chất lượng tốt: Linh kiện mà Thành Trung sử dụng 100% là hàng chất lượng tốt nhất thị trường, linh kiện có tem, nhãn mác đầy đủ
  • Được sửa chữa với giá thấp nhất nhưng chất lượng tốt nhất: Cam kết giá thay viền iPhone 5 rẻ nhất trong khu vực, không nơi nào bằng.
  • Được kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sửa chữa iPhone: cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nhân viên sửa chữa tỉ mỉ, đảm bảo máy sẽ không xảy ra bất cứ lỗi nào
  • Được thay viền iPhone 5 nhanh chóng: cam kết sửa lấy ngay trong đúng thời gian đã hẹn với khách hàng
  • Được bảo hành dài hạn 12 tháng: nếu trong 12 tháng sử dụng vỏ bị tróc sơn, bay màu, Thành Trung Mobile cam kết đổi vỏ mới cho khách hoặc hoàn tiền nếu quý khách không hài lòng
  • Được tặng Gift card, vệ sinh máy miễn phí, tặng miếng dán màn hình
doi-ngu-nhan-vien-thanh-trung
Đội ngũ nhân viên Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile rất mong được phục vụ quý khách, hãy đến Thành Trung Mobile để được phục vụ tốt nhất! Thông tin chi tiết về giá thay viền iPhone 5 giá bao nhiêu, xin quý khách vui lòng liên hệ:
[sshc]
Xem thêm: thay viền iPhone 5 tại TPHCM

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.