Thay, sửa ic wifi iPad 3 tại Ninh Bình

Thành Trung Mobile xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ sửa wifi iPad 3 giá rẻ, chất lượng cao, uy tín tại TP.HCM.

Đối với bất kì một chiếc máy tính bảng nào thì wifi là một phần không thể thiếu, wifi giúp cho chiếc máy tính bảng đó có thể truy cập vào mạng, chất lượng của sóng wifi cũng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ vào mạng của máy.

Nhưng thật không may cho bạn, đang sử dụng iPad bình thường thì bỗng nhưng nó lại xảy ra hư hỏng, nó không thể bất được sóng wifi, bất sóng được thì rất yếu hay bắt được sóng nhưng không thể vào được mạng.

Bạn lo lắng cho chiếc iPad 3 của mình vì nó đang mắc phải lỗi này và không biết phải làm thế nào để khắc phục được lỗi này vì thế bạn quyết định tìm đến các trung tâm sửa chữa Smartphone để nhờ đến sự giúp đỡ của họ.

Lưu ý: Để được biết chính xác sửa wifi iPad 3 giá bao nhiêu và cần hỗ trợ về những dịch vụ khác xin quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 09.6900.6900
sua-wifi-ipad-3
Linh kiện sửa iPad 3 lỗi wifi

Các bước sửa wifi iPad 3 tại nhà mà bạn cần biết

Hầu hết các máy tính bảng đều được trang bị một con chíp wifi để có thể bắt sóng và có thể chia sẻ sóng 3G cho những thiết bị lân cận qua cổng phát wifi. Có thể nói wifi là một phần không thể nào thiếu của các thiết bị di động trong đó có cả iPad 3, thật bất tiện khi chức năng này bị lỗi đúng không? Khi iPad 3 của bạn có hiện tượng bất sóng kém hay có dấu hiệu gì về vấn đề wifi thì bạn hãy thử các bước sửa wifi iPad 3 sau đây trước khi mang nó đến các trung tâm để sửa.

Bước 1: Chúng ta nên kiểm tra lại bộ phát wifi hay sóng wifi của một thiết bị khác ở gần bạn, xem chất lượng sóng có giống nhau không. Nếu như sóng của 2 thiết bị giống nhau thì chắc rằng lỗi không phải là do iPad 3 của bạn, còn nếu như sóng của thiết bị kia mạnh hơn của bạn hay vẫn vào mạng bình thường còn bạn thì không vào được thì chắc rằng chiếc iPad của bạn đang gặp phải vấn đề.

Bước 2: Bạn có thể khởi động lại wifi bằng cách vào phần cài đặt -> wifi và tắt wifi đi xong sau đó bạn bật lại để khởi động lại wifi cho iPad của bạn

Bước 3: Bạn có thể thiết lập lại cài đặt mạng trên iPad của mình bằng cách vào phần cài đặt -> Cài đặt chung -> Reset -> Reset Network Setting bắt đầu cài đặt mạng

Bước 4: Bạn đã thực hiện Reset lại mạng nhưng vẫn không thể sửa wifi iPad 3 thì có thể iPad đang bị lỗi phần mêm hay do chip wifi đang gặp lỗi. Bạn có thể đưa iPad về chế độ DFU và Restore lại iPad qua  iTunes.

Nếu bạn thực hiện các bước trên nhưng cũng không thể nào khắc phục được lỗi này thì bạn nên đem máy đến các trung tâm uy tín để khắc phục lỗi này nhanh chóng để có thể tiếp tục sử dụng chiếc iPad của mình một cách tối ưu nhất.

Vì sao nên sửa wifi iPad 3 tại Thành Trung Mobile

Bạn đang lo lắng trong việc lựa chọn những trung tâm sửa chữa vì hiện nay có rất nhiều trung tâm, cửa hàng mọc lên để đáp ứng nhu cầu sửa chữa ngày càng cao của khách hàng.

Nhưng không phải nơi nào cũng có chất lượng như những quảng cáo của họ, chọn đúng một nơi uy tín thì chẳng có gì xảy ra, nhưng không may đến nhằm một nơi kém chất lượng thì sẽ thiệt thòi cho bản thân mình.

Chất lượng sau khi sửa wifi iPad 3 sẽ không được đảm bảo, bị ép giá cao, bị luộc đồ trong máy mà không hay biết, sau một vài tháng sử dụng thì iPad bị hư hỏng nhiều hơn.

Nhưng bạn không cần phải lo lắng về những vấn đề này nữa đâu vì đã có một nơi sẽ giải quyết vấn đề cho bạn một cách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng nhất đó chính là Thành Trung Mobile

Thành Trung Mobile là một trung tâm uy tín hàng đầu tại khu vực TP.HCM. Với bề dầy hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa Smartphone, chúng tôi đã xây dựng được tên tuổi và uy tín của mình.

Suốt thời gian qua, chúng tôi được đông đảo khách hàng yêu thương, tin dùng, nhắc đến Thành Trung Mobile là khách hàng sẽ nghĩ ngay đến một trung tâm uy tín, chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực sữa chữa trong đó có sửa wifi iPad 3 và luôn đặt tiêu chí “khách hàng là thượng đế” lên trên hết.

Trung tâm luôn muốn đem lại những dịch vụ với chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng vì thế trung tâm luôn lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng để cải tiến nâng cấp những khuyết điểm còn mắc phải.

Chúng tôi sẽ tạo nên những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để có thể đáp lại những ưu ái mà khách hàng đã dành cho chúng tôi suốt thời gian qua.

nhan-vien-Thanh-Trung-Mobile
Thành Trung Mobile luôn sẵn sàng phục vụ quý khách

Khách hàng được những gì khi sửa iPad 3 mất wifi tại Thành Trung Mobile

  • Linh kiện mà chúng tôi sử dụng đảm bảo là hàng chính hãng 100%, được nhập khẩu và có tem từ nhà sản xuất
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, không làm cho khách hàng phải mất nhiều thời gian, khách hàng có thể ngồi lại và chờ lấy máy
  • Chi phí hợp lý, giá mà trung tâm đưa ra luôn là mức giá cạnh tranh nhất để khách hàng có thể an lòng mà sử dụng dịch vụ
  • iPad của bạn sẽ được đảm an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sửa chữa. Nếu trong quá trình sửa chữa xảy ra bất cứ lỗi nào từ phía trung tâm thì chúng  tôi xin đến bù một đổi một linh kiện cho khách
  • Hoàn lại phí nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng về dịch vụ sửa wifi iPad 3
  • Chế độ bảo hành dài hạn, cam kết làm đúng với những gì giấy bảo hành đã ghi
  • iPad của khách sẽ được vệ sinh sạch sẽ trong quá trình sửa chữa
  • Quá trình sửa chữa iPad diễn ra rõ ràng, minh bạch, khách hàng sẽ được ký tên lên linh kiện của mình để không xảy ra những vụ luộc đồ của khách
  • Tặng một phiếu giảm giá cho lần sử dụng dịch vụ sau tại trung tâm trị giá 50K – 200K và kèm theo đó là một miếng dán màn hình chống trầy xước.
trun-tam-sua-chua-di-dong-thanh-trung-mobile
Trung tâm sửa chữa di động Thành Trung Mobile

Nếu khách hàng đang gặp phải về vấn đề wifi của iPad, thì hãy mang iPad của mình đến ngay với Thành Trung Mobile để chúng tồi sửa wifi iPad 3 chính hãng, nhanh chóng, chất lượng nhất.

Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên sẵn sàng tiếp đón khách hàng cùng một đội ngũ kỹ thuật viên tài giỏi, giàu kinh nghiệm cộng với dàn máy móc hiện đại, tân tiến sẽ giúp quá trình sửa chữa diễn ra chuẩn xác và an toàn tuyệt đối, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng

Tkhóa tìm kiếm:
  • Sửa wifi iPad 3 tại TP.HCM

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.