Sửa iPhone 6, 6S, 6 Plus, 6S Plus không nhận sim

Bạn cần tìm một địa chỉ sửa iPhone không nhận sim uy tín, hãy đến với Thành Trung Mobile. Với máy móc hiện đai, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, linh kiện chất lượng, chúng tôi sẽ sửa chữa iPhone của quý khách một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhất.
Thành Trung Mobile nhận:
  • Sửa iPhone 6 không nhận sim.
  • Sửa iPhone 6 Plus không nhận sim.
  • Sửa iPhone 6S không nhận sim.
  • Sửa iPhone 6S Plus không nhận sim.
sửa iPhone không nhận sim
Linh kiện sửa iPhone không nhận sim

Vì sao lại có dịch vụ sửa chữa iPhone không nhận sim

Smartphone đã và đang trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngay của mỗi chúng ta. Các hãng điện thoại ngày càng cho ra nhiều dòng sản phẩm mới, với những tính năng vượt trội, và đặc biệt phải kể đến đó là iPhone của Apple. Với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, dễ sử dung, iPhone rất được người dùng Việt Nam ưa chuộng. Vậy nguyên nhân do đâu quý khách lại cần đến dịch vụ sửa iPhone không nhận sim. Smartphone là một thiết bị có thể nghe nhạc, xem phim, lướt web, chụp ảnh, và nhiều ứng dụng giải trí khác, nhưng đã là một chiếc điện thoại thì chức năng chủ yếu nhất vẫn là nghe gọi, nhắn tin, mà để có thể thực hiện những chức năng đó thì thứ cần có nhất đó là sim điện thoại. Vậy nếu điện thoại không thể nhận sim thì sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình liên lạc với nhau, gây nhiều khó chịu, ức chế cho người sử dụng.
Nếu bạn cần tư vấn về dịch vụ iPhone 5S không nhận sim hãy xem thêm tại đây: sửa iPhone 5S không nhận sim
Đội ngũ nhân viên
Đội ngũ nhân viên

Quy trình sửa iPhone không nhận sim tại Thành Trung Mobile

Quý khách đem máy đến Thành Trung Mobile sẽ có nhân viên tiếp tân nhận máy. Nhân viên kiểm tra sơ bộ về các hỏng hóc bên ngoài như trầy xước, bể nứt sau đó xác nhận lại với khách hàng.
Điện thoại được giao lại cho nhân viên kỹ thuật để kiểm tra chuyên môn về sửa iPhone không nhận sim.
Nhân viên kỹ thuật kiểm tra và báo lại cho khách về nguyên nhân và cách sửa chữa. Đồng thời thông báo giá cả cho khách. Công tác kiểm tra là hoàn toàn miễn phí, nếu quý khách không muốn sửa chữa tại Thành Trung Mobile thì cũng không tốn thêm bất kì khoản phí nào.
Nếu quý khách đồng ý sửa iPhone không nhận sim, nhân viên sẽ tháo máy cho quý khách ký tên vào các linh kiện phần cứng để tránh tình trạng tráo đổi linh kiện.
Điện thoại được đưa vào phòng kỹ thuật để tiến hành sửa chữa. Nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi cũng sẽ vệ sinh máy cho quý khách.
Sau khi sửa xong, quý khách trực tiếp xác nhận điện thoại đã hoạt động lại bình thường chưa.
Nếu đã hài lòng, quý khách vui lòng thanh toán tại quầy, đồng thời nhận phiếu bảo hành.

Cam kết tại Thành Trung Mobile khi sửa iPhone không nhận sim

trung-tam-sua-chua-di-dong-thanh-trung-mobile
Trung tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile
Để phục vụ nhu cầu sửa chữa điện thoại ngày càng nhiều của người dùng, số lượng các cửa hàng dịch vụ cũng mọc lên nhiều theo. Thế nhưng số cửa hàng khiến quý khách có thể yên tâm giao dế yêu của mình chỉ đếm trên đầu ngón tay. Một số cửa hàng vì mục địch lợi nhuận mà sử dụng những linh kiện kém chất lượng, nhân viên không được đào tạo bài bản, trình độ yếu kém khiến cho chất lượng sản phẩm làm ra không được như mong đợi. Thậm chí ở một số cửa hàng còn xảy ra cả tình trạng tráo đổi linh kiện. Thế nhưng quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Thành Trung Mobile để sửa iPhone không nhận sim, vì:
Chúng tôi đã hoat động 8 năm trong ngành sửa chữa điện thoại, tích lũy được sự tin tưởng của khách hàng.
Khách hàng sau khi sửa iPhone không nhận sim tại Thành Trung Mobile đều cảm thấy hài lòng.
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo kỹ lưỡng, từng sửa chữa nhiều linh kiện phàn cứng phức tạp. Thái độ làm việc nghiêm túc, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng.
Linh kiện được nhập khẩu chính hãng, đối với những linh kiện đã ngưng sản xuất, thì Thành Trung cũng cho nhập khẩu hàng loại một và thông báo đầy đủ với khách hàng trước khi thay.
Phòng chờ đầy đủ tiện nghi máy lạnh, nước uống, wifi miễn phí, mang lại sự thoải mái cho quý khách trong khi chờ đợi sửa chữa iPhone không nhận sim.
Cam kết 1 đổi 1 nếu sau khi sửa chữa iPhone vẫn còn xảy ra vấn đề.
Giá của linh kiện được nhập về theo lô nên sẽ có sự chênh lệch giá nhất định, thế nhưng Thành Trung Mobile vẫn luôn giữ mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực, sẽ không khiến khách hàng phải chịu thiệt.
Hãy đến với Thành Trung Mobile để sửa iPhone không nhận sim, quý khách sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn, cũng như những dịch vụ tốt nhất.
[sshc]
Tìm kiếm liên quan:
  • Sửa iPhone không nhận sim giá rẻ.
  • Sửa iPhone không nhận sim giá bao nhiêu.
  • Sửa iPhone không nhận sim tại TPHCM.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.