Thay flash iPhone 6, 6S, 6 Plus, 6S Plus

Đèn flash điện thoại của bạn bị hỏng, bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để thay flash iPhone. Vậy bạn hãy đến Thành Trung Mobile, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại nhanh chóng, giá rẻ, linh kiện chính hãng.
Thành Trung Mobile nhận:
  • Thay flash iPhone 6
  • Thay flash iPhone 6 Plus
  • Thay flash iPhone 6S
  • Thay flash iPhone 6S Plus
thay flash iphone
Linh kiện thay flash cho iPhone

Tại sao bạn cần đến dịch vụ thay flash cho iPhone

Điện thoại thông minh đã trở thành vật không thể thiếu của mỗi người khi chúng ta ra ngoài. Đặc biệt là iPhone, một dòng điện thoại của Apple, với kiểu dáng sang trọng, tính năng mạnh mẽ, cộng thêm một hệ điều hành đơn giản dễ sử dụng, iPhone luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt Nam. Không chỉ có những chức năng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin mà còn là một công cụ giải trí hiệu quả. Ngoài được dùng để chơi game, lướt web, nghe nhạc, xem phim, điện thoại còn là một có một chức năng quan trọng và được nhiều người ưa thích đó là chụp hình. Vậy vì sao lại xuất hiện dịch vụ thay flash iPhone. Thay vì phải mang theo một chiếc máy chụp hình cồng kềnh nặng nề, bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh là đã có thể thay thế. Chức năng chụp hình sẽ giúp mọi người lưu trữ được những khoảnh khắc thú vị bằng những bức ảnh hay những đoạn clip. iPhone lại càng được ưa thích với chiếc camera phân giải cao giúp cho những bức ảnh càng sắc nét hơn. Đèn flash là một phụ kiện của camera giúp chụp được những bức ảnh trong bóng tối, hay lúc điều kiện thiếu sáng. Nên khi đèn flash bị hỏng sẽ gây khó chịu cho người dùng điện thoại. Vậy đèn flash hỏng, nguyên nhân do đâu và cách thay flash cho iPhone như thế nào, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.
Xem thêm: thay wifi iPhone 6, 6S, 6 Plus, 6S Plus

Một số nguyên nhân khiến bạn cần thay flash iPhone

Đội ngũ nhân viên
Đội ngũ nhân viên
Nguyên nhân thứ nhất: khi chụp ảnh đèn flash lại không sáng, có thể bạn đã vô tình tắt chức năng chụp có flash trên điện thoại. Hoặc có thể bạn đặt chế độ flash auto nên điện thoại sẽ không nháy flash khi đủ sáng.
Nguyên nhân thứ hai: có thể do bạn làm rơi điện thoại, khiến mạch nào đó bị va chạm vô tình đèn flash cũng bị hư.
Nguyên nhân thứ ba: đèn flash không sáng có thể do điện thoại đã sắp hết pin nên sẽ tự tắt chức năng flash để tránh hao pin.
Cũng có thể do những nguyên nhân khác khiến bạn phải thay flash iPhone như máy bị rơi vào nước. Sử dụng nhiều phần mềm gây xung đột. hoặc cũng có thể lỗi do nhà sản xuất, nhưng trường hợp này khá hiếm.
Nếu gặp những lỗi đơn giản trên có một số phương pháp sửa lỗi như: cắm sạc đầy pin, restore lại máy, chỉnh lại cài đặt camera. Bạn hoàn toàn có thể tự làm để tiết kiệm chi phí. Nhưng nếu gặp trường hợp máy bị va chạm hay rớt nước khiến phần cứng bị lỗi, vậy thì bạn không nên tự thay flash cho iPhone tại nhà, nếu không quen có thể khiến máy bị lỗi nặng hơn, tốt nhất hãy mang máy đến Thành Trung Mobile để những nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi xem xét và sửa chữa.

Cam kết của Thành Trung Mobile khi thay flash iPhone cho quý khách

trung-tam-sua-chua-di-dong-thanh-trung-mobile
Trung tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile
Như đã nói trên, di động thông minh đã trở thành vật dụng không thể thiếu của mỗi người, và ngày càng có nhiều người sử dụng điện thoại hơn. Kéo theo đó là số cửa hàng dịch vụ sửa chữa điện thoại cũng mọc lên ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu sửa chữa iPhone của nhiều người. Nhưng không phải cửa hàng nào cũng có thể tin cậy được. Nhưng những lo lắng của bạn hãy để Thành Trung Mobile giải quyết:
Thành Trung Mobile đã có kinh nghiệm và tích lũy uy tín của mình với khách hàng suốt 8 năm trong ngành.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đã từng sửa chữa thành công nhiều linh kiện phần cứng phức tạp. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho quý khách quy trình sửa chữa của trung tâm.
Linh kiện sử dụng để thay flash iPhone được nhập khẩu chính hãng, để đảm bảo linh kiện sẽ được kiểm tra lại lần nữa trước khi đưa vào sửa chữa cho quý khách.
Giá cả tại Thành Trung Mobile luôn ở mức cạnh tranh nhất trong khu vực
Cam kết 1 đổi 1 nếu sau khi sửa chữa linh kiện lại xảy ra hư hỏng.
Phòng chờ đầy đủ tiện nghi mang lại sự thoải mái cho quý khách trong khi chờ điện thoại của mình được sửa chữa.
Bảo hành dài hạn, thủ tục đơn giản. Tặng Giftcard giảm giá từ 50-100k cho quý khách.
Hãy đến với Thành Trung Mobile để thay flash iPhone, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.
Trung tâm điện thoại di động Thành Trung Mobile
- Cơ sở 1: Số 1399 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh (Xem bản đồ đường đi)
- Cơ sở 2: Số 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP Hồ Chí Minh (Xem bản đồ đường đi)
- Hotline: ✆ 09.6900.6900 - 08.66.60.99.39 (Tư vấn, hỏi đáp dịch vụ 24/7)
(Phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần. Thời gian từ T2 - T7: 8h00 - 20h / CN: 8h00 - 17h
Xem thêm: Chính sách bảo hành - Hướng dẫn thanh toán - Giới thiệu trung tâm
Danh sách chi nhánh:
1. TP. Hà Nội: 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023
2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998
3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89
Tìm kiếm liên quan:
  • Thay flash iPhone giá rẻ.
  • Thay flash iPhone giá bao nhiêu.
  • Thay flash iPhone tại TPHCM

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.