Thay pin iPhone 6, 6S, 6 Plus, 6S Plus

Bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín để thay pin iPhone 6, 6S, 6 Plus, 6S Plus của mình. Hãy đến với Thành Trung Mobile, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại chính hãng, giá rẻ tại TPHCM.
Sạc pin là việc mà chiếc Smartphone nào cũng phải thực hiện để tiếp tục cung cấp năng lượng cho thiết bị hoạt động, nhưng một ngày nào đó bạn sạc pin nhưng nó không vào, nguyên nhân của lỗi này là do đâu và cách khắc phục như thế nào, chúng ta hãy cùng theo dõi cách khắc phục nhé.Thành Trung Mobile nhận:

  • Thay pin iPhone 6
  • Thay pin iPhone 6 Plus
  • Thay pin iPhone 6S
  • Thay pin iPhone 6S Plus
Linh kiện thay pin cho iPhone
Những biểu hiện của iPhone khi hư pin
Nếu nói đến một bộ phận quan trọng nhất của điện thoại thì chúng ta không thể bỏ qua pin được. Đối với một thiết bị công nghệ như iPhone thì pin là nguồn sống. Cho dù thiết bị có mạnh mẽ đến mức nào, nếu không có pin thì cũng không thể hoạt động được. Nhưng dù có giữ gìn kỹ lưỡng thế nào đi nữa thì pin bị lỗi cũng là không thể tránh khỏi, lúc đó bạn sẽ cần , thay pin iPhone uy tín. 
Sau đây là một số biểu hiện khi iPhone bi hỏng pin:
Lượng pin của máy giảm sút nhanh mặc dù bạn vừa sạc xong và cũng không chạy bất kỳ ứng dụng nào.
Máy bị sập nguồn liên tục.Pin mau hết, kèm theo tình trạng nóng máy, ứng dụng chạy rất chậm.
Sạc pin mau đầy, nhưng cũng nhanh hết.Ngoài ra pin còn có dấu hiêu bị phồng, phần kim loại bị bào mòn.
Nguyên nhân bạn cần đến dịch vụ thay pin iPhone
Sửa chữa tận tâm
Đầu tiên đa phần là do lỗi của chính người dùng trong quá trình sử dụng: nếu bạn sử dụng pin một thời gian dài thì tuổi thọ pin bị giảm là điều hiển nhiên, lúc đó bạn sẽ cần thay pin iPhone, nếu không pin sẽ ngày càng giảm tuổi thọ, thậm chí có thể gây cháy nổ.Sạc bạn đang sử dụng không phải là sạc chính hãng.

Xem thêm: thay pin iPhone 5S
Bạn thường phải chạy các ứng dụng nặng hoặc sử dụng nhiều ứng dụng trên máy buộc iPhone lúc nào cũng làm việc với cường độ cao nên pin mau dễ bị nóng và hỏng.Nguồn điện khi bạn sạc pin không ổn định. Cắm và rút sạc liên tục cũng làm pin bị chai và hư.
Có một lý do khách quan khiến quý khách cần đến dịch vụ thay pin iPhone, đó là pin hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong quá trinh sản xuất đôi lúc sẽ có một số viên pin kém chất lượng và không may bạn lại là người gặp phải.
Sử dụng điện thoại trong khi đang sạc. Khi bạn sạc pin, viên pin sẽ nóng lên, đồng thời khi bạn chơi game thì nó sẽ càng nóng hơn nhiều lần vì vậy mà pin mau hỏng. Không chỉ làm pin nóng, mà vừa sạc vừa sử dụng như vậy còn có thể gây ình trạng cháy nổ rất nguy hiểm cho người sử dụng.

Quý khách được gì khi thay pin iPhone tại Thành Trung Mobile
Với sự gia tăng của số lượng người sử dụng smartphone, số lượng lỗi phát sinh cũng nhiều lên. Chính vì vậy mà kéo theo đó là sự ra đời của các cửa hàng, trung tâm dịch vụ sửa chữa điện thoại. Tuy nhiên dù số lượng nhiều, nhưng số cửa hàng có thể khiến quý khách yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như chất lương của sản phẩm sau khi sửa chữa cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vậy tại sao quý khách nên chọn Thành Trung Mobile để thay pin iPhone:
Thành Trung Mobile đã có kinh nghiệm 8 năm trong ngành sửa chữa điện thoại, đặc biệt là sửa chữa các vấn đề của dòng điện thoại iPhone.
Linh kiện dùng để thay pin iPhone đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng.Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng, có kinh nghiệm sửa chữa nhiều linh kiện phần cứng phức tạp.
Linh kiện nhập về theo lô nên giá cả sẽ có sự chênh lệch nhất định. Nhưng Thành Trung Mobile cam đoan vẫn luôn giữ giá ở mức cạnh tranh nhất khu vực.
Phòng chờ tiêu chuẩn với máy lạnh, nước uống và wifi miễn phí, mang lại sự thoải mái nhất cho quý khách trong quá trình chờ điện thoại của mình được sửa chữa.
Với sự hỗ trợ của máy móc chuyên nghiệp, quy trình nhận máy, kiểm tra và sửa chữa, thay pin iPhone diễn ra vô cùng nhanh chóng không mất thời gian của quý khách.
Chính sách bảo hành dài hạn, tặng Giftcard cho quý khách sau khi sửa chữa iPhone hoàn tất. Giftcard có giá trị trợ giá từ 50-100k cho quý khách trong lần sửa chữa sau.

Hãy đến với Thành Trung Mobile để nhận được nhưng dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn nhất.
Trung tâm sửa chữa di động Thành Trung Mobile
  • Tìm kiếm liên quan:Thay pin iPhone tại TPHCM.
  • Thay pin iPhone giá bao nhiêu.
  • Thay pin iPhone giá rẻ.
Trung tâm điện thoại di động Thành Trung Mobile
- Cơ sở 1: Số 1399 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh (Xem bản đồ đường đi)
- Cơ sở 2: Số 77F Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP Hồ Chí Minh (Xem bản đồ đường đi)
- Hotline: ✆ 09.6900.6900 - 08.66.60.99.39 (Tư vấn, hỏi đáp dịch vụ 24/7)(Phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần. Thời gian từ T2 - T7: 8h00 - 20h / CN: 8h00 - 17h
Xem thêm: Chính sách bảo hành - Hướng dẫn thanh toán - Giới thiệu trung tâm
Danh sách chi nhánh:
1. TP. Hà Nội: 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023
2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998
3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.