Thay vỏ iPhone 7

Bạn cần tìm một địa chỉ thay vỏ iPhone 7 tốt nhất TPHCM? Hãy đến với Thành trung Mobile, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ độ vỏ iPhone 7, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, linh kiện chất lượng cao, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho quý khách dịch vụ thay vỏ iPhone 7 giá rẻ với chất lượng tốt nhất.

Vì sao bạn cần đến dịch vụ thay vỏ iPhone 7

thay vo iphone 7
Hằng năm, Apple lại cho ra mắt một thế hệ iPhone mới, năm nay cũng vậy và sản phẩm là chiếc iPhone 7. Với một thiết kế sang trọng cộng thêm cấu hình và thời lượng pin mạnh mẽ, iPhone 7 đang gây sốt cho những fan trung thành của Apple.
Trong quá trình sử dụng dù bạn kỹ lưỡng tới mức nào thì sự cố va chạm là không thể tránh khỏi. Chính vì vậy mà dịch vụ thay vỏ iPhone 7 ra đời nhằm giúp các bạn lúc nào cũng giữ được chiếc điện thoại của mình đẹp như mới hay giúp thay màu chiếc vỏ để không bị nhàm chán với một màu vỏ nguyên bản.
Mời xem thêm: thay vỏ iPhone 7 Plus

Quy trình thay vỏ iphone 7 chính hãng tại Thành Trung Mobile

thay vo iphone 7
Bước 1: Quý khách trước khi độ vỏ iPhone 7 có thể gọi điện thoại để được nhân viên tư vấn trước hoặc trực tiếp đem điện thoại đến cửa hàng.
Bước 2: Quý khách đến cửa hàng thay vỏ iPhone 7 sẽ có nhân viên nhận điện thoại và kiểm tra. Nếu điện thoại có các vết trầy xước hay bể nứt thì xác nhận với khách hàng trước khi đến bước tiếp theo.
Bước 3: Đưa ra các loại vỏ khác nhau cho quý khách lựa chọn.
Bước 4: Sau khi đã chọn được một chiếc vỏ vừa ý, điện thoại của quý khách sẽ được giao cho nhân viên kỹ thuật. Nhân viên sẽ tháo điện thoại để quý khách ký tên vào các phần cứng của máy, tránh tình trạng luộc đồ của khách.
Bước 5: Điện thoại sẽ được độ vỏ iPhone 7 nhanh chóng, nếu như quý khách có nhu cầu cửa hàng cũng sẽ vệ sinh điện thoại miễn phí.
Bước 6: Sau khi đã thay vỏ iPhone 7 xong, quý khách nhận lại điện thoại, kiểm tra xem đã được thay vỏ tốt chưa, điện thoại có hoạt động bình thường không.
Bước 7: Sau khi đã hài lòng về dịch vụ, quý khách vui lòng thanh toán tại quầy lễ tân. Nhận phiếu bảo hành và Giftcard ưu đãi cho lần sửa chữa sau.
Lưu ý: giá thay vỏ iPhone 7 chưa bao gồm chi phí tháo lắp và phí bảo hành, nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ của cửa hàng, xin liên hệ Hotline: 0909.650.650 để được tư vấn chính xác nhất.

Cam kết khi thay vỏ iPhone 7 tại Thành Trung Mobile

trung-tam-sua-chua-di-dong-thanh-trung-mobile
Để phục vụ nhu cầu thay vỏ, độ vỏ iPhone 7 của khách hàng, ngày càng có nhiều cửa hàng mọc lên. Thế nhưng số cửa hàng có chất lượng dịch vụ tốt chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Nhiều cửa hàng còn sử dụng cả những linh kiện kém chất lượng, nhân viên tay nghề kém làm mất vẻ đẹp của điện thoại. Thế nhưng quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Thành Trung Mobile, vì:
  • Chúng tôi có kinh nghiệm 8 năm trong nghề thay thế, sửa chữa điện thoại, đặc biệt là dịch vụ thay vỏ iPhone 7.
  • Linh kiện được sử dụng để thay vỏ cho quý khách đều được kiểm tra nguồn gốc và chất lượng kỹ lưỡng.
  • Nhân viên tay nghề cao, được đào tạo kỹ lưỡng, luôn vui vẻ, nhiệt tình tư vấn cho quý khách về các dịch vụ của cửa hàng.
  • Phòng chờ được trang bị đầy đủ các tiện nghi như máy lạnh, wifi, nước uống mang lại sự thoải mái cho quý khách trong quá trình độ vỏ iPhone 7.
  • Sẵn sàng 1 đổi 1 nếu sau khi thay vỏ xảy ra các vấn đề như phai màu, sùi khí.
  • Giá cả cạnh tranh nhất khu vực TPHCM.
Hãy đến với Thành Trung Mobile, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng!
[sshc]

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.