Thay vỏ iPhone 6 thành 7

Bạn đang tìm một nơi để thay vỏ iPhone 6 thành 7, bạn rất có cảm tình với chiếc iPhone 7 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhưng bạn không đủ khả năng để mua một chiếc iPhone mới tại các trung tâm uy tín hay hiện tại bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6 cũng đẳng cấp không kém gì iPhone 7 nên không muốn bỏ ra chi phí lớn để đầu tư thêm vào chiếc iPhone mới này. Vì thế bạn đã chọn cách thay vỏ iPhone 6 lên 7 để thỏa lòng mong ước của mình, nhưng bạn đang lo lắng không biết phải tìm đến trung tâm nào đế thay vỏ vì sợ rằng nếu gặp phải một trung tâm không có uy tín thì chất lượng vỏ của bạn sẽ không thể bảo đảm cũng như lúc thay vỏ xong thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến các chức năng khác của điện thoại, nguy hiểm hơn đó chính là có thể điện thoại của bạn sẽ bị hoán đổi các linh kiện chính hãng mà không hay biết gì.

Dịch vụ thay vỏ iPhone 6 thành 7 giá rẻ tại Thành Trung Mobile

Bạn không cần phải bận tâm về các vấn đề đó nữa đâu vì đã có một trung tâm mà bạn có thể yên lòng giao chú dế của mình đó chính là Thành Trung Mobile, trung tâm có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thay thế sửa chữa vì thế uy tín và chất lượng thì bạn không cần phải lo lắng, chú dế của bạn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình thay vỏ iPhone 6 lên 7. Nếu như bạn không muốn gặp phải tình trang tiền mất tật mang thì hãy mang điện thoại của mình đến với Thành Trung Mobile, khi đến đây khách hàng sẽ nhận được toàn là sự hài lòng, chất lượng và giá cả hấp dẫn không phải nơi nào cũng có được.
=> Lưu ý: Để được biết chính xác thay vỏ iPhone 6 thành 7 giá bao nhiêu và cần hỗ trợ về những dịch vụ khác xin quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 09.6900.6900
Vỏ iPhone 7
Vỏ iPhone 6 thành 7

Tại sao bạn nên thay vỏ iPhone 6 thành 7

Độ vỏ iPhone 6 thành 7 làm cho điện thoại của bạn sẽ có một diện mạo mới toanh, diện mạo của một chiếc iPhone 7 đang làm mưa làm gió trên thì trường hiện nay, sở hữu một màu jet Black khá đẹp mắt và được rất nhiều người yêu thích, có thể nói thay vỏ iPhone 6 lên 7 là một dịch vụ đang cực hot trong thời điểm này.
Sau khi độ vỏ iPhone 6 thành 7 tại Thành Trung Mobile các chức điện thoại của bạn hoàn toàn sẽ không bị ảnh hưởng gì vì vỏ của chúng tôi sử dụng là hàng chính hãng 100% không như các vỏ lô khác, khi thay xong thì ảnh hưởng đến việc nhận sóng hay các chức năng khác.
Khi đến với dịch vụ thay vỏ iPhone 6 thành 7 tại Thành Trung Mobile, khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng mà chúng tôi đã đem đến với các tiêu chí hàng đầu sau:
  • Chất lượng của vỏ iPhone bền đẹp, giống như vỏ iPhone từ máy zin
  • Màu sắc của vỏ trung thực, sắc nét không thể phai màu theo thời gian
  • Đầy đủ các linh kiện kèm theo như: nút bấm, cụm camera kép đặc trưng
  • Chúng tôi hỗ trợ khắc IMEI miễn phí
  • Sau khi độ vỏ lên chất lượng sóng sẽ được đảm bảo ổn định như lúc chưa thay
nhan-vien-Thanh-Trung-Mobile
Thành Trung Mobile luôn sẵn sàng phục vụ quý khách
Nhu cầu thay vỏ iPhone 6 thành 7 hiện nay đang rất nhiều, nhưng một số trung tâm không đáp ứng đủ linh kiện để phục vụ khách và phải hẹn khách lại hôm sau. Đa số khách hàng đến để độ vỏ là những người  trẻ muốn bắt kịp xu thế, muốn thay đổi phong cách hay tao sự riêng biệt cho mình, khi đến với Thành Trung Mobile chúng tôi luôn cố gắng hết mình để kịp thời phục vụ quý khách để cho khách hàng không phải mất nhiều thời gian vào việc thay thế mà chất lượng dịch vụ luôn được bảo đảm, cam kết bạn sẽ hài lòng.
Xem thêm: Thành Trung Mobile

Vì sao bạn nên đến Thành Trung Mobile để thay vỏ, độ vỏ iPhone 6 thành 7 mà không phải trung tâm nào khác

  • Cam kết với khách hàng vỏ iPhone tại Thành Trung Mobile là vỏ chính hãng 100% được nhập khẩu từ nước ngoài và đã qua kiểm duyệt kỹ lưỡng
  • Giá thành cho dịch vụ thay vỏ mà quý khách hành phải trả là giá cạnh trạnh nhất nhì tại khu vực TP.HCM, luôn đưa ra mức giá hấp dẫn nhất để phục vụ khách hàng
  • Thời gian bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng cho màu vỏ, thủ tục nhanh chóng, cam kết làm đúng với những gì trên giấy bảo hành đã ghi
  • Khách hàng có thể được đổi mới trong 7 ngày đầu sử dụng
  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng bằng thái độ nhiệt tình nồng hậu
  • Thời gian thay thế nhanh chóng, chỉ sau 45 phút là có thể lấy máy, không làm mất nhiều thời gian của khách, quý khách có thể ngồi lại và chờ lấy máy.
  • Một đổi một linh kiện nếu xảy ra bất cứ lỗi nào từ phía trung tâm trong quá trình thay thế sửa chữa iPhone
  • Hoàn lại phí nếu như khách hàng thấy không hài lòng về dịch vụ thay vỏ iPhone 6 thành 7
  • Quý khách hàng được tặng một miếng dán màn hình chống xước trị giá 50K
  • Tặng kèm một phiếu giảm giá cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo tại trung tâm trị giá 50K – 100K
trun-tam-sua-chua-di-dong-thanh-trung-mobile
Trung tâm sửa chữa di động Thành Trung Mobile
Nếu mà bạn đang có nhu cầu thay vỏ iPhone 6 thành 7 và đang phân vân khi không tìm được một nơi để trao gửi niềm tin thì hãy nghĩ ngay đến Thành Trung Mobile nhé, chúng tôi luôn luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất mà giá thành thì bạn không thể tìm được nơi nào rẻ hơn được như vậy. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng thái độ chuyên nghiệp nhất, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng  và rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
[sshc]
Từ khóa tìm kiếm:
  • Thay vỏ iPhone 6 thành 7 tại TP.HCM

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.