Thay chân sạc iPad 2, 3, 4

Thay chân sạc iPad 2, 3, 4 ở đâu giá rẻ và giá bao nhiêu? iPad là dòng máy tính bảng cao cấp nhất hiện nay mà không có bất kỳ loại máy tính bảng nào khác trên thị trường có thể so sánh được, kể cả những dòng của Samsung hay Asus. Tại sao iPad lại được chuộng đến như vậy? Thiết kế đẳng cấp, siêu mỏng, hệ sinh thái ổn định, mượt mà? Chưa hết, iPad còn có độ bền rất cao, sử dụng 1 – 2 năm nhưng máy vẫn mượt như ban đầu và không xảy ra bất cứ hỏng hóc nào. Thế nhưng vì là hàng điện tử nên cũng không nói trước được điều gì, nếu không may, chiếc iPad của bạn bị hư chân sạc thì lỗi do đâu? Có cần phải thay chân sạc iPad 2, 3, 4 mới không?

Nguyên nhân iPad 2, 3, 4 hư chân sạc và tại sao cần thay chân sạc iPad 2, 3, 4 mới

Sử dụng lâu ngày thì chắc chắn máy sẽ hỏng một số linh kiện nhất định, iPad cũng tương tự, có thể chân sạc đã bị gãy, bị bẻ cong do nhiều lần cắm sạc
Một nguyên nhân khác là do đầu mối tiếp xúc bị gỉ sét do sử dụng suốt thời gian dài, hoặc do làm đổ nước vào bên trong chân sạc.
Để giải quyết lỗi chân sạc iPad bị hư, quý khách buộc phải thay thế chân sạc iPad chính hãng mới. Nếu quý khách cần tư vấn về dịch vụ thay chân sạc iPad 2, 3, 4, quý khách có thể mang máy đến cửa hàng để được kiểm tra miễn phí hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 09.6900.6900.
thay-chan-sac-ipad
Linh kiện thay chân sạc cho iPad 2, 3, 4

Quy trình thay chân sạc iPad 2, 3, 4 tại Thành Trung Mobile

Giai đoạn 1: Quý khách mang chiếc iPad bị hỏng chân sạc đến Thành Trung Mobile, nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận tình trạng máy từ quý khách, sau đó mang vào phòng kỹ thuật để kỹ thuật viên kiểm tra tổng quan máy
Giai đoạn 2: Kỹ thuật viên sẽ dùng công cụ chuyên dụng để kiểm tra xem chân sạc của quý khách có sửa được không hay cần thay chân sạc mới cho iPad.
Giai đoạn 3: Kiểm tra hoàn tất, kỹ thuật viên báo tình trạng máy cho quý khách, đồng thời tư vấn phương án tối ưu cho quý khách
Giai đoạn 4: Nếu quý khách chấp nhận sử dụng dịch vụ thay chân sạc iPad 2, 3, 4, nhân viên sẽ lập biên nhận, đồng thời cho quý khách ký tên lên tất cả các linh kiện bên trong máy và báo thời gian quý khách có thể lấy máy.
Giai đoạn 5: Máy được kỹ thuật viên sửa chữa tại phòng kỹ thuật, thay thế chân sạc iPad mới. Thay hoàng tất sẽ kiểm tra lại tổng quát máy xem máy có trục trặc gì không, có hoạt động ổn định chưa. Nếu máy đã hoàn toàn tốt thì tiến hành vệ sinh máy cho quý khách.
Giai đoạn 6: Quý khách đến nhận lại máy, kiểm tra máy và tiến hành thanh toán cho nhân viên. Nhân viên viết phiếu bảo hành và tặng Gift card cho quý khách.
Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile luôn sẵn sàng phục vụ quý khách

Vì sao nên thay chân sạc cho iPad 2, 3, 4 tại Thành Trung Mobile?

Khi nhắc đến Thành Trung Mobile, 99% khách hàng tại TPHCM đều hài lòng về dịch vụ sửa chữa iPad, iPhone. Bởi đơn giản, khi đến Thành Trung Mobile sẽ được phục vụ tận tình với các cam kết như sau:
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với hơn 3 năm kinh nghiệm trong nghề, thay chân sạc iPad 2, 3, 4 nhanh chóng, thay xong sẽ sử dụng máy tốt như bình thường
Giá sửa chữa rẻ, cam kết giá tốt nhất thị trường
Chế độ bảo hành rõ ràng với thời gian dài hạn
Nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
Cam kết sử dụng linh kiện chính hãng để thay thế cho iPad của quý khách, không sử dụng linh kiện dỏm, chất lượng kém.
doi-ngu-nhan-vien-thanh-trung
Đội ngũ nhân viên Thành Trung Mobile
[sshc]
  • Thay chân sạc iPad giá rẻ
  • Thay chân sạc iPad tại TPHCM
  • Thay chân sạc iPad giá bao nhiêu

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.