Thay chân sạc iPad Mini 1, 2, 3

Dịch vụ thay chân sạc iPad Mini 1, 2, 3 uy tín tại Thành Trung Mobile. Bạn cảm thấy lo lắng vì một ngày đang sử dụng thì iPad của mình không sạc được nữa, bạn đang rất khó chịu do không biết nguyên nhân và làm thế nào để khắc phục. Hiểu được những nỗi lo của quý khách, chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ sửa chữa iPad Mini 1, 2, 3 tại Thành Trung Mobile. Khi sửa chữa tại Thành Trung, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín và chất lượng, vì tại Thành Trung Mobile, chúng tôi chỉ sử dụng những linh kiện chất lượng nhất, mọi hư hỏng của iPad sẽ được chúng tôi khắc phục nhanh chóng va hiệu quả nhất.

Một số biểu hiện của iPad khi cần thay chân sạc iPad Mini 1, 2, 3

Bạn đã thử mọi lỗ cắm điện khác nhau nhưng vẫn không hiệu quả.
Thay cục sạc và dây sạc khác nhưng vẫn không vô điện mặc dù cả cốc và cáp vẫn sử dụng được bình thường với những thiết bị khác.
thay-chan-sac-ipad
Linh kiện thay chân sạc cho iPad 2, 3, 4
Trong quá trình sạc thường bị ngắt quãng hoặc sạc được một thời gian thì không nhận điện nữa.
Ngoài ra chân sạc iPad còn là một cổng dùng đẻ truyền dữ liệu, kết nối iPad với máy tính, nên nếu bạn cắm iPad vào máy tính và máy không nhận thì có nghĩa là bạn đã bị hỏng chân sạc.

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng iPad không nhận điện và cần thay chân sạc iPad Mini 1, 2, 3

Bạn đã sử dụng iPad lâu ngày và chân sạc đã trở nên gỉ khiến cho tiếp xúc giữa sạc và iPad bị kém nên không nhận được nguồn điện khi sạc.
Trong quá trình sử dụng bạn làm rơi iPad khiến iPad bị va chạm nên làm cho chân sạc bị móp méo.
Trên đây là một số nguyên nhân và biểu hiện khi iPad bị hư chân sạc, quý khách nếu muốn sử dụng lại bình thường nên mang điện thoại đến với Thành Trung Mobile để thay chân sạc iPad Mini 1, 2, 3.
doi-ngu-nhan-vien-thanh-trung
Đội ngũ nhân viên Thành Trung Mobile

Cam kết tại Thành Trung Mobile khi thay thế chân sạc iPad Mini 1, 2, 3

Như đã nói trên, ngày càng có nhiều người sử dụng iPad vì những tiện ích mà nó mang lại. Thế nhưng là một thiết bị gần như là phải sử dụng thường xuyên và mỗi ngày thì dù iPad có là một sản phẩm cao cấp đến đâu thì cũng không thể tránh khỏi bị lỗi. Vì thế mà không ngạc nhiên khi số lượng cửa hàng sửa chữa ngày càng mọc lên nhiều hơn. Lợi ích của việc nhiều cửa hàng như vậy là sẽ có thể phục vụ được nhu cầu sửa chữa ngày càng cao của khách hàng, thế nhưng cũng có những mặt hại đó là khiến cho một số khách hàng chưa có kinh nghiệm về sửa chữa, thay chân sạc iPad Mini 1, 2, 3 sẽ trở nên bối rối khi lựa chọn cho mình một cửa hàng đủ uy tín. Một số cửa hàng vì mục đích lợi nhuận mà sử dụng cả những linh kiện không chính hãng, hàng trôi nổi trên thị trường, nhân viên còn non tay nghề, chưa có kinh nghiệm, thậm chí tại một số cửa hàng còn xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện của khách. Thế nhưng khi đến với Thành Trung Mobile quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của chúng tôi vì:
thanh-trung-mobile-2-co-so
Trung tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile đã có kinh nghiệm hơn 8 năm trong ngành sửa chữa điện thoại, đặc biệt là sửa chữa iPad, iPhone. Chúng tôi tự tin với uy tín của mình, đảm bảo quý khách sẽ không hối hận khi sửa chữa tại Thành Trung.
99% khách hàng sau khi đến với Thành Trung Mobile đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ thay chân sạc iPad Mini 1, 2, 3.
Linh kiện là hàng chính hãng, được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng, còn nguyên tem của nhà sản xuất. Nếu úy khách có nhu cầu có thể tự mình kiểm tra linh kiện trước khi được đưa vào sửa chữa.
Bảo hành dài hạn, cam kết 1 đổi 1 nếu sau khi sửa chữa quý khách có diều gì không hài lòng với chất lượng hoặc linh kiện xảy ra lỗi.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách khi đến sửa chữa iPad tại Thành Trung. Tặng dán màn hình và Giftcard giảm giá cho lần sửa chữa sau.
[sshc]
Tìm kiếm liên quan:
  • Thay chân sạc iPad Mini 1, 2, 3 giá rẻ.
  • Thay chân sạc iPad Mini 1, 2, 3 giá bao nhiêu.
  • Thay chân sạc iPad Mini 1, 2, 3 tại TPHCM.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.