Thay sườn iPhone 5 chính hãng

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với chiếc vỏ điện thoại iPhone 5 mặc định của mình, hay chiếc vỏ cũ đã trở nên trầy xước và cũ đi nhiều, đừng lo lắng, Thành Trung Mobile xin giới thiệu với quý khách dịch vụ thay sườn iPhone 5 uy tín.
Hiện nay, ngày càng có nhiều người sử dụng điện thoại thông minh vì những tiện ích mà nó mang lại. Theo sự phát triển đó những nhà sản xuất cũng ngày càng cho ra mắt nhiều những sản phẩm điện thoại và một trong số đó là iPhone. Với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế sang trọng, iPhone luôn được đánh giá khá cao. Tuy mỗi năm Apple lại cho ra mắt thêm một sản phẩm mới nhưng iPhone 5 không vì vậy mà bị lãng quên và vẫn luôn có một vị trí trên thị trường.
suon-iphone-5
Linh kiện thay sườn cho iPhone 5

Nguyên nhân bạn cần đến dịch vụ thay sườn iPhone 5

Điện thoại là một thiết bị chúng ta gần như là phải sử dụng hằng ngày vì vậy mà hiển nhiên sẽ có những sự cố va chạm làm cho vỏ của điện thoại bị trầy xước, vấn đề này hoàn toàn có thể giải quyết bằng phương pháp dán điện thoại. thế nhưng đôi lúc có những hư hỏng nặng hơn và khiến cho vỏ điện thoại bị móp méo, ảnh hưởng tới những phần cứng khác bên trong máy. Lsúc này một số người sẽ nghĩ phải đổi điện thoại khác, nhưng nay với dịch vụ thay sườn iPhone 5 bạn sẽ có thể khắc phục được những hư hỏng đó với giá rẻ, quan trong nhất đó là chiếc điện thoại của bạn vẫn không khác biệt so với ban đầu.
Một nguyên nhân khác có thể là do bạn đã quá nhàm chán với những chiếc vỏ mặc định của iPhone 5 và muốn thay đổi để có một chiếc vỏ đẹp và hợp thời hơn. Vậy thì thay sườn iPhone 5 là dịch vụ mà bạn đang cần, chỉ với vài trăm nghìn bạn đã có thể có một chiếc vỏ như mới thậm chí là có thể khiến cho điện thoại của mình có một vẻ ngoài giống y hệt như những chiếc iPhone mà Apple vừa sản xuất gần đây.
Tuy nhiên có một vấn đề mà quý khách cần lưu ý, những chiếc vỏ điện thoại đều đã được các chuyên gia nghiên cứu rất kỹ trước khi đưa vào sản xuất, vì vậy vỏ mặc định luôn là vỏ tốt nhất và phù hợp nhất với điện thoại. Thế nên mỗi khi muốn thay vỏ điện thoại quý khách nên cân nhắc thật kỹ và nếu không phải trường hợp bất buộc thì không nên thay vỏ điện thoại vì có thể trong quá trình thay xảy ra vấn đề và làm ảnh hưởng tới những bộ phận khác của điện thoại.
Nếu quý khách cần tư vấn về dịch vụ thay sườn iPhone 5 giá bao nhiêu của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 09.6900.6900
nhan-vien-Thanh-Trung-Mobile
Nhân viên Thành Trung Mobile

Vì sao bạn nên đến Thành Trung Mobile để thay sườn iPhone 5

Thành Trung Mobile đã có uy tín hơn 8 năm trong ngành sửa chữa điện thoại. Khi nhắc đến Thành Trung Mobile, khách hàng sẽ nhớ đến ngay một trung tâm sữa chữa chuyên nghiệp, luôn đặt uy tín lên hàng đầu, tận tình phục vụ khách hàng hết mình. Chính vì vậy khi đến thay sườn cho iPhone 5, quý khách không cần lo lắng gì cả, quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:
  • Đảm bảo vỏ sử dụng đều là hàng chính hãng, không xảy ra vấn đề về bắt sóng như những chiếc vỏ lô khác.
  • Nhân viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa iPhone, đã từng sủa chữa nhiều linh kiện phần cứng phức tạp.
  • Giá  cả thay sườn iPhone 5 được giữ ở mức cạnh tranh nhất so với các cửa hàng khác trong khu vực.
  • Bảo hành dài hạn, cam kết 1 đổi 1 nếu vỏ bị tróc sơn phai màu sau khi thay.
  • Được tặng miếng dán màn hình, được vệ sinh máy miễn phí và tặng Gift card cho các dịch vụ sửa chữa sau.
Xem thêm dịch vụ thay vỏ iPhone khác tại đây
doi-ngu-nhan-vien-thanh-trung
Đội ngũ nhân viên Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile rất mong được phục vụ quý khách, hãy đến Thành Trung Mobile để được phục vụ tốt nhất! Thông tin chi tiết về giá thay sườn iPhone 5 chính hãng, xin quý khách vui lòng liên hệ:
[sshc]
Từ khóa tìm kiếm: thay sườn iPhone 5 tại TPHCM

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.