Thay sườn iPhone 6S chính hãng

Chiếc iPhone 6S của quý khách đã cũ, quý khách muốn “làm mới” lại chiếc iPhone của mình nhưng vẫn chưa biết cách? Thành Trung Mobile xin giới thiệu với quý khách dịch vụ thay sườn iPhone 6S giá rẻ. Thành Trung Mobile là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại TPHCM, đến với Thành Trung, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ lẫn giá cả.

Có nên thay sườn iPhone 6S mới?

Đây là một câu hỏi của khá nhiều khách hàng. Liệu có nên bỏ ra vài trăm nghìn để thay mốt chiếc vỏ mới hay không? Khi bạn sử dụng điện thoại đã lâu 1 – 2 năm thì việc vỏ ngoài bị cũ, bạc màu do môi trường, do cầm nắm nhiều là điều khó thể tránh khỏi. Ngoài ra, đôi lần chúng ta vô tình trượt tay làm rơi máy, va quệt máy trên mặt bàn, trên tường… Chiếc iPhone của chúng ta đã có thêm nhiều vết sẹo ngang dọc, hoặc nhiều vết thương lồi lõm khiến nó bị móp méo. Vậy liệu có nên thay sườn iPhone 6S mới hay không? iPhone là dòng điện thoại khá bền với thời gian, nếu máy vẫn sử dụng tốt, các linh kiện phần cứng bên trong hoàn toàn bình thường, không hư hỏng, quý khách còn ý định sử dụng lâu dài, vậy tại sao không “làm mới” lại cho nó?
Hơn nũa, iPhone là chiếc smartphone có thể gọi là đẳng cấp nhất hiện nay, iPhone dường như không chỉ là một chiếc điện thoại thông thường, nó còn như một món trang sức quý giá luôn bên người chúng ta, một phần nào đó nó giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp với mọi người xung quanh hoặc đồng nghiệp và đối tác. Vì vậy, hãy đến ngay Thành Trung Mobile để thay sườn iPhone 6S mới!
Nếu quý khách cần tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ thay sườn cho iPhone 6S, hãy liên hệ qua Hotline: 09.6900.6900 để được tư vấn trực tiếp
thay-vo-iphone-6-plus-gold
Linh kiện thay sườn cho iPhone 6S

Thành Trung Mobile – Địa chỉ thay sườn iPhone 6S chính hãng tại TPHCM

Thành Trung Mobile với quá trình hình thành và phát triển suốt 8 năm, chúng tôi đã trở thành một thương hiệu lớn và đứng vững trên thị trường trong lĩnh vực sửa chữa di động trong suốt những năm qua. Khi nhắc đến Thành Trung Mobile, khách hàng sẽ nhớ đến ngay một trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm: Khách hàng là Thượng Đế. Vì vậy khi thay sườn iPhone 6S tại cửa hàng chúng tôi, quý khách sẽ nhận được các ưu đãi sau:
Xem thêm dịch vụ thay vỏ iPhone 7
Được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với hơn 5 năm kinh nghiệm tiến hành sửa chữa, luôn làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ hết mực. Do đó quý khách sẽ không cần lo lắng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi
Được đội ngũ nhân viên thân thiện tiếp đón. Nếu quý khách lần đầu sử dụng dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng chúng tôi, quý khách không cần lo lắng, bỡ ngỡ vì sẽ được nhân viên chúng tôi giúp đỡ tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.
Được thay thế bằng linh kiện chất lượng cao. Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng linh kiện đã được kiểm tra kĩ càng, có nguồn gốc rõ ràng để thay sườn iPhone 6S cho quý khách. Vỏ iPhone 6S của chúng tôi sử dụng có độ bền cao, không phai màu theo thời gian.
Được sửa chữa iPhone với chi phí hấp dẫn, cạnh tranh trong khu vực.
Được hưởng chế độ bảo hành dài hạn – bảo hành vỏ không phai màu lên đến 12 tháng
Được sửa chữa nhanh chóng chỉ 1h – 2h, cam kết đúng thời gian đã hẹn. Quý khách sẽ không lo lắng về việc gián đoạn liên lạc.
Được ký tên linh kiện trước khi tiến hành thay sườn cho iPhone 6S – cam kết không tráo đổi linh kiện bên trong máy của khách
Được tặng Gift card giảm giá, tặng miếng dán màn hình, vệ sinh máy miễn phí
doi-ngu-nhan-vien-thanh-trung
Đội ngũ nhân viên Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile rất mong được phục vụ quý khách, hãy đến Thành Trung Mobile để được phục vụ tốt nhất! Thông tin chi tiết về giá thay sườn iPhone 6S giá bao nhiêu, xin quý khách vui lòng liên hệ:
[sshc]
Từ khóa tìm kiếm: thay sườn iPhone 6S tại TPHCM

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.