Thay sườn iPhone 6S Plus

Thay sườn iphone 6s plus là một trong các dịch vụ được khách hứng thú ở thành trung mobile . Trong những năm gần đây , khá nhiều chiếc iphone 6s plus mang lại chúng tôi để thay vỏ iphone 6s plus đều có chung một tình trạng là vỏ bọc bị tróc sơn rất xấu. Cách đây vài tháng, đã có nhiều thong tin, hình ảnh trên các báo, mạng xã hội nói về tình trạng vỏ iphone 6s plus có chất lượng quá kém, chỉ sau 2 tháng sử dụng đã ra đời hiện tượng tróc sơn. Lúc buổi đầu nhiều người nghi hoặc về độ chi tiết của thông tin này, tuy vậy giờ đây nó đã được thừa nhận . Cho đến nay, trái táo khuyết vẫn chưa đưa ra quan điểm nào về tình huống này, người dùng chỉ biết than trời kể khổ, cũng chính vì lí do này mà nhiều fan của apple đã quay lưng với hãng mà mình yêu thích .

Xem thêm dịch vụ thay vỏ iPhone 7 Plus giá rẻ của chúng tôi

Dịch vụ thay sườn iphone 6s plus chính hãng


Dù sao đi nữa, hiện tượng này đã xảy ra , quý vị không thể nào để chiếc iphone sang trọng , đẳng cấp của mình trở thành tàn tạ như thế được. Nếu không may chiếc iphone 6s plus của quý vị cũng đang gặp phải trường hợp giống hệt , hãy mang máy đến thành trung để chúng tôi giải quyết nỗi lo ngại của khách hàng bằng biện pháp thay sườn iphone 6s plus mới.
Hãy đến với chúng tôi , khách hàng sẽ không hề bận tâm về tình trạng luộc linh kiện bên trong máy, thành trung mobile xin chắc chắn một trăm phần trăm với quý vị không gian lận trong quy trình sửa chữa . Đồng thời bảo đảm không chặt chém, báo giá thành một đường lấy tiền một nẻo. Chúng tôi luôn hãnh diện là một trong các trung tam sửa độ tin cậy cao nhất hồ chí minh , 99% quý vị khi đến chúng tôi sửa đều đáp ứng về dịch vụ của thành trung mobile , bao gồm cả chất lượng lẫn giá cả dịch vụ. Thêm nữa khi đến với thành trung, quý khách hàng sẽ được phục vụ như thượng đế, thành trung mobile luôn chiều khách tận tình , luôn tôn trọng ý kiến của khách , sẵn sàng trả lời , trả lời mọi thắc mắc của quý khách một cách nhiệt tình nhất.

Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ thay sườn vỏ iphone 6s plus


Thành trung mobile bảo đảm sườn vỏ mà thành trung mobile sử dụng để thay 100% đều là hàng chất lượng tốt, hàng có nguồn gốc minh bạch , đầy đủ tem nhãn mác và bảo hành. Vỏ bọc chất lượng tốt như vỏ zin chứ không hề thua kém, được làm từ hợp kim nhôm siêu bền với khả năng chống chịu va chạm cực cao, chưa hết là lớp sơn bên ngoài được phủ nano giúp vỏ không bị bám vân tay khi cầm sử dụng .

Nếu quý khách hàng đang có vấn đề , cần tư vấn về dịch vụ thay thế sườn iphone 6s plus, có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua sđt: 09.6900.6900. 

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.