Thay sườn iPhone 7 Plus chính hãng

Quý khách có nhu cầu thay sườn iPhone 7 Plus giá rẻ nhưng chưa biết thay ở đâu? Thành Trung Mobile xin giới thiệu với quý khách dịch vụ thay sườn cho iPhone 7 Plus của chúng tôi với chi phí thấp, thay lấy ngay, bảo hành dài hạn. Là một trung tâm lớn sửa chữa lớn, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ khiến quý khách hài lòng về dịch vụ của chúng tôi về giá cả lẫn chất lượng. Hãy đến ngay Thành Trung Mobile để được phục vụ chu đáo nhất.

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ thay sườn iPhone 7 Plus

Sườn iPhone 7 Plus chất lượng có tốt không?
iPhone là một chiếc điện thoại sang trọng, giá trị rất cao, không ai muốn một vật quý giá như vậy lại trở nên cũ kĩ, đầy vết trầy xước. Thế nhưng nếu thay phải hàng chất lượng kém thì lại càng mất giá trị của chiếc iPhone. Biết được điều này, Thành Trung Mobile xin cam kết sẽ cung cấp cho quý khách chất lượng sườn iPhone 7 Plus tốt nhất, hàng có chất lượng như zin từ màu sắc cho đến chất liệu.
Thay sườn iPhone 7 Plus có chính hãng không?
Có không ít khách hàng nghi ngờ, lo lắng về chất lượng sườn iPhone 7 Plus sau khi thay. Hiện nay trên thị trường hoàn toàn không có linh kiện sườn zin bởi vì Apple không sản xuất linh kiện. Chính vì vậy những nơi nào nói cung cấp hàng chính hãng, hàng zin đều là lừa gạt. Trên thị trường hiện nay chỉ có linh kiện của công ty thứ 3 sản xuất mà thôi. Nhưng quý khách đừng bận tâm nhiều, chúng tôi cam kết sẽ mang lại hàng có chất lượng tốt nhất, nếu quý khách cảm thấy không hài lòng về chất lượng dịch vụ thay sườn iPhone 7 Plus chúng tôi cung cấp, chúng tôi sẵn sàng hoàn lại tiền cho quý khách.
thay sườn iPhone 7 Plus
Linh kiện thay sườn cho iPhone 7 Plus
Thay sườn iPhone 7 Plus có ảnh hưởng gì đến phần cứng bên trong máy hay không?
Hoàn toàn không. Bản chất của việc thay sườn chỉ là tháo linh kiện bên trong máy và dời sang sườn mới. Kỹ thuật viên của Thành Trung Mobile với hơn 3 năm kinh nghiệm, vô cùng tỉ mỉ trong quá trình làm việc nên sẽ không ảnh hưởng gì đến bất cứ linh kiện nào trong máy, cam kết sau khi thay sườn cho iPhone 7 Plus xong quý khách sẽ sử dụng máy hoàn toàn bình thường.
Nếu quý khách cần tư vấn về dịch vụ thay vỏ cho iPhone 7 Plus của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 09.6900.6900 để được tư vấn chi tiết.
Xem thêm dịch vụ thay vỏ iPhone 6
Xem thêm video: độ, thay vỏ iPhone 5 lên 6:

Vì sao nên thay sườn iPhone 7 Plus tại Thành Trung Mobile?

Là một trung tâm sửa chữa uy tín, khi đến với Thành Trung Mobile quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về dịch vụ sửa chữa iPhone của chúng tôi. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã tạo nên một thương hiệu lớn, một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng tại TPHCM. Khi nhắc đến Thành Trung Mobile, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến một trung tâm sửa chữa hết lòng vì khách hàng, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy khi thay sườn iPhone 7 Plus tại Thành Trung Mobile, quý khách sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn như:
  • Được thay sườn cho iPhone 7 Plus với chi phí thấp, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường.
  • Được thay linh kiện tốt, chất lượng cao, không sử dụng linh kiện dỏm để thay cho khách
  • Được nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, luôn tươi cười với khách hàng, tôn trọng khách hàng hết mực, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Được kỹ thuật viên chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm, tay nghề giỏi thực hiện thay sườn iPhone 7 Plus. Nhân viên làm việc nhiệt tình, nghiêm túc, bảo đảm chất lượng dịch vụ luôn đạt chất lượng tốt nhất.
  • Được bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, cam kết hoàn tiền nếu quý khách không hài lòng về dịch vụ thay sườn cho iPhone 7 Plus
  • Được tặng Gift card, tặng miếng dán màn hình miễn phí, vệ sinh máy miễn phí
doi-ngu-nhan-vien-thanh-trung
Đội ngũ nhân viên Thành Trung Mobile
Thành Trung Mobile rất mong được phục vụ quý khách, hãy đến Thành Trung Mobile để được phục vụ tốt nhất! Thông tin chi tiết về giá thay thay sườn iPhone 7 Plus giá bao nhiêu, xin quý khách vui lòng liên hệ:
[sshc]
Từ khóa liên quan: Thay sườn iPhone 7 Plus tại HCM

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.